Tổng công ty Du lịch Hà Nội tham gia hiệu quả tại Chương trình "Quảng bá điểm đến văn hóa- du lịch Hà Nội năm 2020"

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 70 | Cật nhập: 8/13/2020 2:00:38 PM | RSS

Hanoitourist - Ngày 26 - 28/6/2020, Tổng công ty Du lịch Hà Nội đã tham chương trình “Quảng bá điểm đến văn hóa - du lịch Hà Nội năm 2020” do UBND Thành phố Hà Nội tổ chức tại khu vực Vườn hoa Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm). Đây là cơ hội vàng cho các du khách có thể tham khảo và chọn lựa các dịch vụ du lịch nội địa chất lượng, đa dạng, giảm giá sâu nhằm phục hồi và kích cầu ngành du lịch nội địa.

Tổng công ty Du lịch Hà Nội tham gia hiệu quả tại Chương trình

Các Đại biểu thăm quan gian hàng của Tổng công ty Du lịch Hà Nội

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid 19 vẫn đang diễn ra trên thế giới, thành phố Hà Nội nói riêng đã và ngành du lịch Việt Nam nói chung đang tập trung chú trọng khai thác thị trường du lịch tại chỗ. Thông qua Chương trình Quảng bá điểm đến văn hóa- du lịch Hà Nội năm 2020, nhân dân thủ đô được tiếp cận những sản phẩm, tour du lịch nội địa với các gói ưu đãi, hấp dẫn. Đồng thời, đây là cơ hội quảng bá những giá trị văn hóa, các điểm đến du lịch hấp của Thủ Đô nhằm khẳng định Hà Nội là điểm đến an toàn, thân thiện, chất lượng và hấp dẫn, đồng thời hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch nội địa do Bộ VHTTDL phát động với chủ đề “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”.

Tại Chương trình, hơn 1.000 sản phẩm tour du lịch đặc sắc giảm giá từ 20-50% sẽ được giới thiệu và bán cho khách du lịch, người dân. Các sản phẩm du lịch được trưng bày giới thiệu tại 50 gian hàng của hơn 70 doanh nghiệp lữ hành và khu điểm du lịch cùng đại diện du lịch 3 tỉnh: Quảng Bình, Lạng Sơn, Hà Giang. Ngoài ra còn có không gian giới thiệu đồ uống không cồn gồm 30 gian hàng, với các sản phẩm mang đặc trưng của Hà Nội như: Trà sen Hồ Tây, Chè long nhãn hạt sen, Cà phê, nước xấu, tào phớ, các loại đồ uống pha chế tổng hợp, các loại chè đặc sản vùng miền… Bên cạnh đó, nhân dân Thủ đô và khách du lịch có cơ hội thưởng thức nhiều hoạt động, như: Lễ hội kích cầu du lịch và giới thiệu đồ uống không cồn; chương trình biểu diễn nghệ thuật; lễ hội đường phố với sự tham gia của 3.000 người; tham gia cuộc thi tìm hiểu về Thủ đô Hà Nội...

Tổng công ty Du lịch Hà Nội tham gia hiệu quả tại Chương trình

Bà Nguyễn Thị Vân – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Du lịch Hà Nội phát biểu tại Lễ khai mạc Chương trình

Phát biểu tại Lễ Khai mạc Chương trình, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Du lịch Hà Nội – Nguyễn Thị Vân chia sẻ Hanoitourist nhận thấy rõ ý nghĩa vô cùng to lớn của Chương trích góp phần vào việc khôi phục, duy trì và phát triển ngành du lịch thủ đô và VIệt Nam nói chung. Tổng công ty cũng tin tưởng rằng với sự đồng hành tích cực từ cac cơ quan quản lý, doanh nghiệp du lịch, Chương trình sẽ đạt hiệu quả cao và mang đến cú “huých” cho ngành du lịch nước nhà.

Tổng công ty Du lịch Hà Nội tham gia hiệu quả tại Chương trình

Bà Nguyễn Thị Vân – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Du lịch Hà Nội cùng các đại biểu cắt băng khai mạc Chương trình

Hưởng ứng chương trình kích cầu, Tổng công ty Du lịch Hà Nội tham gia và mang đến rất nhiều sản phẩm du lịch với 6 gian hàng tại khu vực chính của lễ hội cũng như tại gian hàng của Vietnam Airlines. Các sản phẩm đó là chuỗi tour du lịch trọn gói khuyến mại hấp dẫn, trong đó có nhiều sản phẩm du lịch đặc thù như: Tour trải nghiệm ban đêm tại khu di tích nhà tù Hỏa lò với tên gọi “Đêm linh thiêng- sáng ngời tinh thần Việt”; tour tham quan khám phá khu di tích Hoàng Thành với những trải nghiệm hoàn toàn mới; tour nghỉ dưỡng tại khu du lịch Tản Đà với dịch vụ dành riêng cho người cao tuổi; tour sinh thái Tây Yên Tử- Bắc Giang mùa vải ngọt; tour khám phá Hạ Long bằng thủy phi cơ nhằm mang đến trải nghiệm ngắm toàn cảnh Hạ Long bằng thủy phi cơ cho du khách…

Tổng công ty Du lịch Hà Nội tham gia hiệu quả tại Chương trình

Bà Nguyễn Thị Vân – Phó Tổng giám đốc và các CBCNV Tổng công ty chụp ảnh kỷ niệm cùng các Đại biểu tại gian hàng của Hanoitourist

Trong thời gian diễn ra sự kiện, nhân dân Thủ đô và khách du lịch trong nước còn được thưởng thức nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật, lễ hội đường phố với sự tham gia của 3.000 người; thưởng thức ẩm thực Hà Nội tại 30 gian hàng; tham gia cuộc thi tìm hiểu về Hà Nội..../.